ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Style5

Style5

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

6. William the Conqueror

William the Conqueror cai trị đế chế châu Âu trong hai thập kỷ. Tài sản của ông được xây dựng không phải dựa trên kinh doanh và đầu tư mà chủ yếu thông qua việc chinh phục các vương quốc láng giềng yếu thế hơn. Đến khi qua đời, William có mức tài sản ròng điều chỉnh là 230 tỷ USD. Tuy nhiên, khối tài sản này đã được phân chia cho các con trai của ông và sau đó bị phân tán.
7. Muammar Gaddafi Nếu không được biết đến là Đại tá Gaddafi, Muammar là nhà cách mạng nổi tiếng cai trị Libya trong hơn 40 năm, lần đầu lên nắm quyền trong một cuộc đảo chính cuối những năm 1960. Trong suốt thời gian cai trị Libya, khối tài sản của ông tăng chậm nhưng đều đặn. Tại thời điểm qua đời, giá trị tài sản ròng điều chỉnh của ông đạt mức 200 tỷ USD.

7. Muammar Gaddafi

Muammar Gaddafi là nhà độc tài nổi tiếng cai trị Libya trong hơn 40 năm, khi nắm quyền từ cuộc đảo chính vào cuối những năm 1960. Trong suốt thời gian cai trị Libya, nhà độc tài này tích luỹ được số tài sản khổng lồ. Cho đến khi qua đời, giá trị tài sản ròng điều chỉnh của ông đạt mức 200 tỷ USD.
8. Henry Ford Công ty ô tô Ford với nhà sáng lập Henry Ford vẫn là một trong những nhà sản xuất ô tô phổ biến nhất ngày nay với hàng loạt xe bán tải F - 150 là loại xe tải bán chạy nhất ở Mỹ trong nhiều thập kỷ. Henry Ford đã xây dựng khối tài sản của mình không chỉ bởi vì công ty sản xuất ra những chiếc xe hơi tốt (khởi đầu với Model T) mà còn vì công ty tận dụng sản xuất nhanh thông qua các dây chuyền lắp ráp và giảm giá xe cộ. Khi Ford qua đời ở tuổi 83, mức giá trị tài sản ròng điều chỉnh của ông đạt 188 tỷ USD, vừa đủ vượt qua Vanderbilt.

8. Henry Ford

Công ty ô tô Ford với nhà sáng lập Henry Ford vẫn là một trong những nhà sản xuất ô tô phổ biến nhất ngày nay, với hàng loạt xe bán tải F - 150 (loại xe tải bán chạy nhất ở Mỹ trong nhiều thập kỷ). Henry Ford đã xây dựng khối tài sản của mình không chỉ bởi công ty sản xuất ra những chiếc xe hơi tốt (khởi đầu với Model T) mà còn vì sản xuất nhanh thông qua các dây chuyền lắp ráp và giảm giá xe. Khi Ford qua đời ở tuổi 83, mức giá trị tài sản ròng điều chỉnh của ông đạt 188 tỷ USD, vừa đủ vượt qua người xếp thứ 9 trong danh sách là Vanderbilt.
9. Cornelius Vanderbilt Nếu không được biết là Đại tá hải quân, Cornelius Vanderbilt là một trong những nhà công nghiệp nổi tiếng giàu có nhất lịch sử nước Mỹ. Nhìn chung, tài sản của Vanderbilt đạt đỉnh điểm ở mức 185 tỷ USD khi điều chỉnh sang đô la hiện nay. Ông kiếm tiền từ nhiều nguồn khác nhau nhưng hầu hết là từ doanh nghiệp vận chuyển. Sau khi kiếm được lượng tiền khổng lồ, Vanderbilt đã đầu tư mạnh vào đường sắt khiến tài sản của ông tăng vọt lên 185 tỷ USD.

9. Cornelius Vanderbilt

Cornelius Vanderbilt vừa là đại tá hải quân, vừa là một trong những nhà công nghiệp nổi tiếng giàu có nhất lịch sử nước Mỹ. Đã có lúc, tài sản của Vanderbilt đạt đỉnh điểm ở mức 185 tỷ USD, phần lớn là nhờ doanh nghiệp vận tải. Sau khi kiếm được lượng tiền khổng lồ, Vanderbilt đã đầu tư mạnh vào đường sắt khiến tài sản của ông tăng vọt lên 185 tỷ USD.
10. John Jacob Astor John Jacob Astor là một người Mỹ gốc Đức. Ông sống cuộc sống của một doanh nhân, thương nhân và nhà đầu tư. Điều đáng chú ý nhất vè Astor là ông là triệu phú đầu tiên từng sống ở Hoa Kỳ. Astor sống những năm đầu là đi lại, chuyển từ Đức sang Anh và cuối cùng là Mỹ, nơi ông xây dựng cả kinh doanh lông thú và đế chế bất động sản. Giá trị tài sản ròng điều chỉnh của ông đạt 121 tỷ USD theo đô la hiện nay.

10. John Jacob Astor

John Jacob Astor là một người Mỹ gốc Đức. Ông sống cuộc sống của một doanh nhân, thương nhân và nhà đầu tư. Cả cuộc đời của doanh nhân này gắn với việc di chuyển, ban đầu là Đức, sau đó đến Anh và cuối cùng là Mỹ - nơi ông đã xây dựng nghiệp kinh doanh từ lông thú và phát triển đế chế bất động sản. Giá trị tài sản ròng điều chỉnh của ông đạt 121 tỷ USD.


Phạm Hiền - zing.vn

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top